Trường Mầm non Sao Mai tham gia hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch số 645/KH-PGDĐT-GDMN , ngày 06/10/2022 của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Eakar, về tổ chức Hội thi giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện. Trường Mầm non Sao Mai có 4 đồng chí giáo viên tham gia thi gồm: Cô Nguyễn Thị Quế, Cô Phạm Thúy Trang, Cô Đỗ Thị Thu Hoài và cô Nguyễn Thị Minh Oanh.

Tại hội thi  4 thí sinh đã trãi qua 2 vòng thi từ ngày 12/11 đến ngày 25/11. Phần  thi trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy và phần thi thực hành. Bốn bạn thí sinh tham gia hội thi đều có sự chuẩn bị công phu, thể hiện các nội dung, yêu cầu của hội thi một cách sáng tạo, thể hiện được sự đổi mới về phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động giáo dục trong nhà trường, nhất là trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng một cách hiệu quả.

Với những nỗ lực của bản thân thì kết quả 4 bạn thí sinh cùng đạt danh hiệu giáo viên mầm non dạy giỏi cấp huyện năm học 2022-2023. Trong đó đạt 1 giải nhất thuộc về cô Nguyễn Thị Quế, cô Đỗ Thị Thu Hoài đạt giải khuyến khích. Kết thúc hội thi trường MN Sao Mai đạt giải Nhì toàn đoàn.

Hội thi  giáo viên mầm non  dạy giỏi cấp huyện  năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động chuyên môn tạo điều kiện để mỗi giáo viên khẳng định năng lực của bản thân, đồng thời không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phấn đấu có nhiều tiết dạy đạt chất l­ượng cao, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong mỗi nhà trường và trong toàn ngành, đồng thời là cơ sở để ngành giáo dục đào tạo của huyện tiếp tục đánh giá, bồi bưỡng đội ngũ giáo viên ngày càng có năng lực và trình độ chuyên môn cao đáp ứng với yêu cầu giáo dục trong tình hình mới./.

Một số hình ảnh của hội thi: