Buổi trải nghiệm tham quan trường tiểu học thật vui và ý nghĩa!

Lượt xem:

Đọc bài viết

Một trong những hoạt động trải nghiệm ngoại khóa trong chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ của trường mầm non Sao Mai là cho trẻ tham quan trường Tiểu học, tạo cho trẻ không khí vui tươi, phấn khởi và hào hứng, giúp trẻ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào lớp 1. Với mục đích giúp các con làm quen dần với môi trường học tập mới, mong muốn giúp cho các con mạnh dạn tự tin bước vào lớp 1.Hoạt động trải nghiệm này nhằm mục đích giúp trẻ 5-6 tuổi hiểu biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp và một số hoạt động của học sinh trường tiểu học… giúp trẻ yêu trường, yêu lớp, tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị tâm thế lên lớp 1 học tại trường tiểu học.

Đúng 8h00 phút ngày 19/4/2023 cô và trò lớp Lá 1 và lớp Lá 2 trường mầm non Sao Mai đã tập trung đầy đủ với trang phục gọn gàng, điều kiện đầy đủ để chuẩn bị cho buổi thăm quan, chuẩn bị hành trình đến với ngôi trường thứ 2 các con sẽ được học tập khi kết thúc thời gian nghỉ hè.

Buổi tham quan và trải nghiệm đầy bổ ích của các bạn nhỏ lớp Lá trường Mầm non Sao Mai thành công tốt đẹp nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ của Ban Giám Hiệu và các cô giáo trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của các con trước khi rời xa trường Mầm non thân yêu để mạnh dạn, tự tin bước vào lớp 1.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi trải nghiệm: