Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 5/9 hòa chung với không khí  toàn ngành giáo dục trong cả nước tổ chức Lễ khai  giảng năm học mới. Trường Mầm non Sao Mai – Xã Cư Ni –  Huyện Eakar đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2021- 2022 bằng hình thức trực tuyến.

Tham dự buổi lễ có ông Lã Ngọc Tuấn phó chủ tịch UBND xã Cư Ni về động viên và chia sẻ cùng nhà trường, cùng sự có mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường có mặt đông đủ.

Buổi Lễ khai giảng đã được nhà trường ghi lại bằng hình ảnh và quay lại video gửi lên zalo nhóm để các bậc phụ huynh và các cháu học sinh cùng theo dõi.

Tại buổi lễ khai giảng,toàn trường đã được nghe đồng chí Hoàng Thị Vẻ Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Đồng thời đồng chí quán triệt công tác phòng dịch Covid – 19 diễn ra trong trong tình hình hiện nay. Vì vậy, cần sự đồng lòng của tập thể sư phạm nhà trường kết hợp cùng phụ huynh, học sinh cùng chung tay trong công tác phòng chống dịch và chăm sóc giáo dục trẻ .

Nhà trường đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện về cơ sở vật chất trang thiết bị đồ dùng đồ chơi đầy đủ sạch đẹp sẵn sàng đón trẻ đến trường khi tình hình dịch đã được kiểm soát.

Một số hình ảnh của trường: