ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN SAO MAI NHIỆM KỲ 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch số  23  của Đoàn xã Cư Ni về tổ chức Đại hội các chi đoàn  thuộc đoàn xã Cư Ni năm 2021, được sự nhất trí của chi bộ trường Sao Mai. Sáng ngày 12/11/2021 chi đoàn trường MN Sao Mai tổ chức Đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021-2022. Nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ 2020 – 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2021-2022 và bầu ra một ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn. Về tham dự với Đại hội có Bà Hoàng Thị Vẻ: Bí thư chi bộ,Hiệu trưởng nhà trường; Bà Đặng Thị Tuyền Chủ tịch công đoàn nhà trường.

Về phía đoàn xã có đồng chí Phạm Ngọc Thành bí thư đoàn xã, đồng chí Văn Đức Hoàn Phó bí thư đoàn xã cùng với 15 đoàn viên của chi đoàn trường MN Sao Mai có mặt đầy đủ.

Trong thời gian ngắn với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần khẩn trương nghiêm túc Đại hội đã Hoàn thành được các mục tiêu mà Đại hội đề ra.  Đại hội được nghe  đồng chí Trần Thị Oanh Bí thư chi đoàn thay mặt Đoàn chủ tịch đánh giá kết quả hoạt động của chi đoàn năm học  2020 – 2021, và thông qua bản dự thảo phương hướng nhiệm kỳ  năm học 2021 -2022, Đại hội đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Bí thư chi bộ nhà trường và đồng chí Bí Thư đoàn xã đã góp ý chỉ đạo sâu sát vào bản báo cáo và bản dự thảo phương hướng. Đoàn chủ tịch đã lĩnh hội và tiếp thu các ý kiển để bổ sung vào bản báo cáo và bản phương hướng cho cụ thể và chi tiết hơn góp phần đưa phong trào đoàn của chi đoàn ngày càng phát triển  mạnh hơn. Đại hội tiến hành  bầu BCH chi đoàn mới có đủ năng lực phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn trong giai đoạn mới. Tuy diễn ra trong thời gian một buổi nhưng với tinh thần phát huy tính dân chủ tập trung và thống nhất cao. Đại hội đã thành công tốt đẹp!

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong Đại hội.

Đại diện Chi bộ – Công đoàn nhà trường tặng hoa chúc mừng đại hội

Bà Hoàng Thị Vẻ – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đóng góp ý kiến cho bản dự thảo phương hướng nhiệm kỳ 2021 – 2022

Đồng chí Phạm Ngọc Thành – Bí thư đoàn xã phát biểu tại đại hội

Bí Thư chi bộ nhà trường và Bí thư Đoàn xã Tặng hoa cho những đoàn viên  ưu tú

Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ 2021 – 2022 ra mắt đại hội